So sánh sản phẩm
  • Vietnamese
  • English
  • Poland
  • Czech
  • Hiện chưa có sản phẩm nào trong giỏ hàng của bạn

Trời se lạnh rồi, lôi váy áo tay lỡ ra mặc thôi!

Trời se lạnh rồi, lôi váy áo tay lỡ ra mặc thôi!


Tuy chưa có những cơn gió heo may se lạnh, nhưng không khí buổi sáng sớm cũng đủ khiến bạn có chút "co ro". Và lúc này, sẽ chẳng có món đồ nào phù hợp hơn để diện trong những ngày này bằng những thiết kế tay lỡ. Váy/áo tay lỡ thường mang tới vẻ ngoài nữ tính và có phần hơi điệu đà cho phái đẹp. Tuy vậy, khi bạn kết hợp với những kiểu dáng khác nhau, chúng sẽ mang tới phong cách và cả những hiệu ứng khác nhau cho cơ thể. Thêm vào đó, vì phần tay áo dài dễ gây chú ý hơn nên những dáng người mang khuyết điểm đặc trưng như quá gầy, quá mũm mĩm... cũng cần chú ý tới cách chọn và phối sao cho phù hợp, tôn dáng nhất.
 
Tạm thời chia tay với những thiết kế áo ngắn tay mát mẻ, những crop-top sexy và cả tank top đầy cá tính của mùa trước, những ngày chớm thu dịu mát đang bắt đầu, thời điểm phái đẹp lựa chọn riêng cho mình những thiết kế có phần “dài” hơn và nhẹ nhàng hơn chút. Ren, chiffon, voan là các chất liệu mà bạn có thể lựa chọn cho những thiết kế dành riêng cho mùa thu của mình.
 
Không còn cảm giác oi ả của nắng hè chói chang, cũng chưa quá lạnh để khoác lên mình những áo khoác dày cộp, thời điểm tiết trời vừa sang thu chỉ cần một trong vô vàn những thiết kế tay lửng nhẹ nhàng là vừa đủ. Đó sẽ là một chiếc áo sơ mi thanh lịch để bạn tha hồ "mix&match" đến công sở hay những thiết kế váy liền duyên dáng với đủ mọi chất liệu và kiểu dáng.

 

 


Chat Facebook